Không ít
người hưởng ứng lời kêu gọi trên Facebook rằng bấm Like để thể hiện sự đồng
cảm, chia sẻ và dẫn đến điều vô lý là ảnh càng thương tâm lại càng nhiều người
Like (thích).
Like trên Facebook hiện đã được biến tấu và
mang nhiều ý nghĩa khác nhau trong những hoàn cảnh cụ thể. Đôi khi nó chỉ có
tính chất thông báo là "tôi đã đọc thông điệp của bạn" hay "tôi
rất thông cảm", nhưng không gì có thể biện minh cho việc mọi người "thích"
một status nói rằng ai đó vừa qua đời, vừa bị tai nạn, mắc bệnh hiểm nghèo...
Tuy nhiên, chuyện Like như vậy lại rất phổ biến trên Facebook.
Do đó, một công ty quảng cáo ở Singapore đã thực hiện chiến dịch Crisis Relief Singapore bao gồm các tấm hình về những số phận đau khổ, vây xung quanh là một loạt ngón tay cái giơ lên đầy thích thú (biểu tượng của Like). Chiến dịch khẳng định nút Like là vô nghĩa, hãy có những hành động thực, tình nguyện tham gia cứu trợ trong các thảm họa thiên nhiên để thay đổi cuộc sống."
Do đó, một công ty quảng cáo ở Singapore đã thực hiện chiến dịch Crisis Relief Singapore bao gồm các tấm hình về những số phận đau khổ, vây xung quanh là một loạt ngón tay cái giơ lên đầy thích thú (biểu tượng của Like). Chiến dịch khẳng định nút Like là vô nghĩa, hãy có những hành động thực, tình nguyện tham gia cứu trợ trong các thảm họa thiên nhiên để thay đổi cuộc sống."
.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét