Thứ Hai, 21 tháng 11, 2011

Tâm sự tí …

.



Các "bạn" thân mến ;

           Cái Blog này làm ra chỉ nhằm mục đích liên lạc với mọi người trong cái gọi là nhóm 5P . Giử 1 xíu liên lạc nếu như còn 1 cái tình cảm gì đó với họa thất , với cái nơi mà mình đã đến, đã sinh hoạt, đã để tình cảm mình vào đó… và đã đi…
           Hình như người xem thì có … Xem rồi cũng chẳng buồn viết 1 cái gì đó… Nói chi là tham gia vào Blog, dù Blog đã gửi lời mời tham gia đến rất nhiều bạn !!!
           Tình cảm là thế đó …
           Ngày xưa ông bà ta nói  "Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy" ... Có thể ngày nay "1000 chữ cũng vẩn không là thầy" hén...  Cuộc sống bây giờ làm con người không còn thời gian để tào lao xích đế he... Thui rồi cái thời đạo đức của mấy ông Khổng Tử, Lảo Tử, Mạnh Tử ngày xưa... Bây chừ ai cũng chỉ biết tới cái đạo triết lý của cái ông "Bao Tử " á ...
           Thấy các nhóm ``cựu học sinh’’ của các mái trường ngày xưa vẩn tạo liên lạc và họp hành để kỷ niệm 1 cái thời của "những ngày nào đó" , để chúc cho nhau những lời âu yếm trong những ngày lể tết v/v... Mà bắt ham !!!
           Cái Blog này có nên tồn tại ?
           Hic ...

Saigon 11/2011
Du ốm



.

21 nhận xét:

  1. Thầy phải rao là "Blog đây, mại dzô, mại dzô" cơ :). Tình hình là viết thì chưa kịp viết đấy thôi, nhưng mà không cấm pà kon cô pác gần xa đọc bằng cách block cái blog được, kekeke.

    Trả lờiXóa
  2. Trời wơ... Tự mình mần ra, tự mình viết Cái này cái nọ... giống như gỏ cái đầu gối của mình mà nói chiện zdị. Lại giống như tự nói về mình. Cái cảm giác tự quảng cáo cho cái gì đó của mình, của gia đình chứ kg phải là của 5P... nó sao sao đó... Chắc cái thằng "cỏi trên" này dư giờ làm chiện tào lao quá...
    Thèm kêu cho nó 1 chiếc xe bắt chó... Cho chừa cái tật khùng vừa thoát khỏi nhà thương Biên Hòa...

    Trả lờiXóa
  3. cho tui chơi vời. Tui là chuyên gia spam nè. Bảo đảm xôm tụ liền. Sao fài kêu xe bắt chó hỉ, kêu điện lực dc rùi ! Heheheeeeeeeeeeeeeee!

    Trả lờiXóa
  4. Ông "Nặc Danh" kia tự nhận là spammer nhé :P. Account đâu? Bài đâu? Viết đi, đề tài vườn trăng gió gì của ông í. Chưa thấy bài nào của ông thì chưa tin :)))).

    Trả lờiXóa
  5. Vãi, chủ thớt hok ýam cho chơj thj` seo mà chơj dc! trăn gjó j` chém gjó thj` OK

    Trả lờiXóa
  6. Du thân mến,
    Vừa vào blog và xem "tâm sự tí" của Du. Nói "tí" vậy mà nghe nằng nặng đó nha. Sao mà tâm sự có vẻ chán chường quá vậy! Có một thực tế là đa số các thành viên 5P đều hơi bị già nên vào blog chỉ biết xem mà không biết cách bày tỏ. Cụ thể là tui nè, xem hướng dẫn của Du mà vẫn không tìm ra chữ "đăng bài" ở đâu hết! Cho nên thay vì post bài thì đành phải gửi mail đây!
    Dù không nói ra, thật lòng mọi người rất cám ơn Du đã khai sinh và nuôi dưỡng Blog 5P. Mong Du đừng chán nản mà hãy chăm chút để blog thêm phong phú. Tui sẽ nhờ nhỏ Trang chỉ cách để đưa bài lên blog trong thời gian gần nhất.
    Ông Thầy ơi, đừng buồn đám học trò già, tội lắm!

    Trả lờiXóa
  7. Tình cờ biết cách đăng nhận xét nên paste cái email vào dây cho Du luôn. Sao tui không post được bằng account yentruc...?

    Trả lờiXóa
  8. Trước tiên phải click vào chữ "đăng nhập" ở góc trên bên phải. Sau đó mới muốn đăng bài mới, hay xem Blog và làm các thứ khác được...

    Trả lờiXóa
  9. Làm y chang vậy đó mà nó vẫn nói rằng "tài khoản của bạn không được xem trang blog nầy!?
    (yentruc2010@gmail.com)

    Trả lờiXóa
  10. Ong Du dung trach tui tui, boi vi tui tui gia roi voi lai su dung enternet khong duoc ngon lanh, ong hay cho day, tui ma ranh re roi thi ong se bi doc, xem bai cua tui met nghi, luc do xin tui tha cho cung khong duoc dau day nha.

    Trả lờiXóa
  11. Quen nua, nay gio tui da co lam dia chi mail o gmail roi ma vo cung khong duoc... lam du moi cach roi. Vay ong noi phai lam sao bi chu?

    Trả lờiXóa
  12. Tui toi vo chua duoc, vay ong cu ven quan noi voi cai dau goi tam di nha. Bieu no chiu kho vai hom nua... xong se cho nghi dai han. (van an luong)

    Trả lờiXóa
  13. Ủa , chị MM đã add được tên vào Blog rồi mà...
    Muốn đăng bài thì phải đăng nhập ( góc phải pía trên đó )
    Muốn gỏ nhận xét đúng tên của mình thì sau khi gỏ vài 3 chữ thì phải click chọn "chọn hồ sơ" sau đó mới click đăng nhận xét ( cái này là cho tài khoàn gmail, còn các server mail khác thì trước khi gò thì phải "đăng nhập" thì mới add dc tên của mình vào ...

    Trả lờiXóa
  14. Vay chu tui thu lai lan nua xem sao.

    Trả lờiXóa
  15. Oh, duoc roi do Du om oi. Lai bi nua roi ong oi.

    Trả lờiXóa
  16. Phai tro thanh nguoi an danh no moi cho vo.

    Trả lờiXóa
  17. trời ui ... vậy chứ cái chữ "Minh Minh nói..." là cái gì ?
    Kg đăng nhập mà viết nhận xét thì 1 là chọn nặc danh. 2 là sau khi viết vài chữ xong thì phải click chọn "chọn hồ sơ" c;ick vào chữ "tài khoản Google" (nếu ai xài tài khoản gmail, còn nếu như kg xái tài khoản gmail thì phải đăng nhập vào Blog trước khi viết bình luận) ... xong điền nick vào + Pw của 5P studio là sẻ có tên trong bảng nhận xét thôi a ...

    Trả lờiXóa
  18. " cứ vén quần lên mà nói với cái đầu gối "...
    Wa , cái này chính là cái mà thằng Du nó nản đó . Sợ nhất là sẻ có người nói "tự tung tự tác" , " tự đề cáo cái gia đình của mình" ... Cho nên nếu như kg có mọi người tham gia ý kiến ý cò này này nọ nọ thì có thể Du sẻ dẹp cái Blog này thôi ...
    Miệng đới ai biết đâu mà lường kia chứ... Sợ lém a !

    Trả lờiXóa
  19. Tui moi vua lam l nhan xet ma no cung khong vo duoc ne, hom truoc vo duoc l cai, cai thu 2 lai khong, nen tui moi phai lam lai bang nac danh do chu, bay gio cung vay, buon 5 phut!

    Trả lờiXóa
  20. Cu cai kieu nay, nguoi muon dang bai khong nan moi la la.

    Trả lờiXóa
  21. Nếu ai bị vậy thì xem lại Option của chương trình diệt virus trên máy của mình ... Có thể nó đã che nên server không nhận dc pass của mình ...

    Trả lờiXóa