Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

Thư Ngân Thanh

Santa Rosa, November 22, 2011

Thầy Cô, Du thân mến,

Cám ơn Thầy Cô và Du đã cho em tham dự Blog 5P Studio. Thanh tuy làm nghề Graphic Designs đã trên 10 năm, nhưng lại không thích lắm cái việc ngồi ở computer Thầy Cô ạ. Hễ có dịp tránh xa nó là tránh ngay. Computer chỉ là để kiếm sống thôi, không phải hobby của em. Nhưng cũng nhờ có Du chịu khó làm Blog này, để học trò các thế hệ của Thầy Cô có dịp nối nhịp cầu nghệ thuật này, rất cám ơn Du nhe.

Em sẽ post tranh ở thư sau Cô nhé. Thư này chỉ để test thôi. Em phải 'tìm" xem tranh em save ở đâu Cô ạ.

Ngân Thanh

4 nhận xét:

  1. Chị ơi,
    Du làm cái Blog này chỉ là theo ý tưởng của chị Ngọc Anh mà thôi . Cái website "cùng sành bước" của chị NA có cái bất tiện là mình kg tự upload bài và tranh lên được , cho nên khó có bạn tham gia lắm .
    Cái BlogSpot này nếu thấy ổn thì sau này chỉ việc trả 10USD/năm là có thể đổi tên thành 5pStudio. com thôi mà ... Chuyện này tính sau đi ... chứ bây giờ Du nản lắm rồi á...

    Trả lờiXóa
  2. Du cũng đừng nản chí nhe. Bây giờ vì đa số vẫn còn chưa rành cách thức post bài và tranh, nên mọi người ngần ngại tham gia. Một thời gian sau khi mọi người rõ cách thức rồi, thì chắc sẽ thích thôi. Chị sẽ cố gắng tham gia đều đặn, để mọi người thấy cái vui và lợi ích của Blog (nếu mình nhắm vào mục đích tốt đẹp chung) Nếu cần chị làm gì thì cứ nói nhe. Thăm Du và gia đình Thầy Cô.

    chị Thanh

    Trả lờiXóa
  3. Anh Du phải làm kiểm điểm về cái tội dám nói :
    " chứ bây giờ Du nản lắm rồi á... "

    Bảo.

    Trả lờiXóa
  4. Hi chị, cô Tâm gửi thư cho chị nè:

    "Ngân Thanh thân mến!

    Cô đã xem những tranh của Ngân Thanh gửi và luôn nghĩ rằng từ lúc rời xa VN, Ngân Thanh đã bỏ vẽ. Không ngờ, Ngân Thanh tiến bộ hơn hồi đó rất xa và đã trở thành một họa sĩ chuyên nghiệp từ hội họa đến thiết kế đồ họa. Theo Cô, Cô thích nhất Ngân Thanh vẽ màu nước và lụa vì hai chất liệu đó rất mềm mại và nữ tính, cũng ít người vẽ được như vậy. Những bức Acrylic on Canvas rất đẹp, chính xác, không gian tốt, kỹ lưỡng nhưng theo Cô, nó mang một chút cứng. Đó là ý thích riêng của Cô, tuy nhiên, phong cách nào cũng có người thưởng ngoạn riêng của nó. Mong được xem những tranh mới của Ngân Thanh.

    Chúc Ngân Thanh năm mới sáng tác thật nhiều, nhớ cho mọi người xem với.

    Cô Tâm."

    Trả lờiXóa