Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

Của tui !

.





.

5 nhận xét:

  1. Nếu thấy vui thì đó chính là vui...
    Nếu thấy kỳ cục thì đó cũng có thể là kỳ cục thật...
    Thôi , từ nay kg chơi nửa , có thể mọi người thấy thằng Du này kg giống ai ... Xin lổi vậy ...
    Chẳng buồn mà chọc mọi người nửa đâu ... Sau này chắc kg có gì phiền nửa a...
    Sorry !!!

    Trả lờiXóa
  2. À cái này là tui đâu dám dành với Sư Phụ.
    Chỉ sợ Sư Phụ làm rớt là tui bị đòn, nên la lên: của tui..... để dành cho Sư Phụ!
    Câu sau mệt nói nhỏ nên không ai nghe thấy.
    Trí

    Trả lờiXóa
  3. Tui mới đi Cà mau đến tận Đất mũi trong chuyến công tác tác thiện. Thấy phong cảnh có nhiều thay đổi không như lần đầu đi với Cô.
    Nhưng cũng có nhiều cái để vẽ. Tàu Cao tốc đi từ Ca Mau đến Đất mũi khoảng 120.000 mồi người. Đến đó có thể mướn đò máy đi lang thang vẽ. Gần đó có một nhà trọ cũng tạm ở được.
    Tri

    Trả lờiXóa
  4. Đước Cà Mau ngày nay chỉ toàn là đước non , không còn những cây đước khổng lồ ngày xưa nửa . Uổng ơi là uổng . Đước Cà Mau bây giờ còn tệ hại hơn đước ở đảo Rado (Cần Thạnh) nửa a Trí ơi...

    Trả lờiXóa