Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2011

Không đăng nhập được vào Blog 5P

.



          Có nhiều thành viên của 5P … xưa cũng có và mới cũng có . Đã la làng la xóm vì không Đăng nhập được vào Blog ...

          Có 2 việc cần nói là :

          1/ Đăng nhập :
          Khi Blog đã gửi thư mời bạn tham gia viết bài vào Blog thì bắt buộc phải cilck vào 1 cái link trong thư mời . Tiếp theo là tạo tái khoản của mình bằng 1 cái mail nào đó . Nếu xài gmail thì không cần gỏ đầy đủ cái chữ @gmail (thí dụ : anhcannk) . Nếu xài mail khác thì phải gỏ đầy đủ tái khoản mail của mình (thì dụ : nnk_artist@yahoo.com.vn) . Sau đó là điền password của Blog 5P Studio vào là sẻ đăng nhập được ngay .
          Khi Blog đã gửi thư mời bạn tham gia viết bài vào Blog thì bắt buộc phải cilck vào 1 trong 2 cái link trong cái  thư mời ...  Và khi thư mời đã gửi mà mình làm sai thì coi như đã gửi phản hồi là kg OK rối đó , cho nên không vào được Blog với  cái thư mời đó nửa . Nếu muốn vào thì phải gửi cho Du 1 cái mail khác để Du còn  phải  xóa cái thư mời củ và làm cái thư mời mới thì mới OK á ...


          2/ Khi đăng nhận xét không đưa tên của mình vào được...
          Mặc định của Blog là ai cũng có thể ghi nhận xét với cái tài khoản « ẩn danh » hay « nặc danh » , cho nên ai cũng có thể viết nhận xét , chỉ việc gỏ thêm phía cuối cùng là cái tên gì đó của mình mà thôi .

          Nếu xài gmail thì sau khi gỏ nhận xét phải click chọn trong mục « chọn hồ sơ » : « tài khoản google » và gỏ nick của mình vào (không cần gỏ cái đuôi @gmail.com) . điền pass của 5PSstudio là nhận xét sẻ add được tên của mình vào ...

          Nếu kg xài tài khoản gmail mà là tài khoản mail khác thì phải click vào chữ « Tên/URL » . Sau đó ghi đầy đủ nick mail của mình vào (thí dụ nnk_artist@yahoo.com.vn) . Sau đó gỏ pass của 5P vào là xong ngay í m à...


          Thân !


TB : Bài này Sẻ để ở mục « Thông báo » phía dưới của Blog » . Các bạn nào đã từng học ở 5P đều có thể gửi nhận xét và gửi vài ba chữ vì đó cho Thầy Cô và Các bạn khác trong Studio á ...
          


.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét