Thứ Tư, 28 tháng 12, 2011

Trích thư của chị Nhã Phương...

.
        Thư gửi cho Du

       ... Trang 5P mày làm hay lắm , tao đã gởi cho rất nhiều bạn bè    của tao( người Việt & người ngoại quốc ) ở khắp nơi ( VN , Mỹ , Đan Mạch ) để giới thiệu cho họ về VĂN HÓA & NGHỆ THUẬT của xứ mình , của nhóm mình , của nhà mình. Họ xem tranh rất thích thú và khen đẹp lắm. Cám ơn mày đã sưu tầm tranh tao để tao có dịp " khoe " với mọi người hổm rày. Vì là vấn đề truyền bá văn hóa , nên tao và mọi người đều hy vọng tất cả nội dung của trang đều là VUI, HAY , MỚI , LẠ , ĐẸP ,XÂY DỰNG , LẠC QUAN & TÍCH CỰC  để mang đến cho tất cả những người xem trang trên toàn thế giới những ẤN TƯỢNG TỐT ĐẸP NHẤT về nhóm.  Những khách xem đều rất trân trọng và thích trang này , vậy mình cũng phải tôn trọng khách xem trang mới đáp lại được -  một cách xứng đáng -  tình cảm của họ dành cho nhóm mình...     

       Nhã Phương

.

7 nhận xét:

  1. Cái này mong được sự đóng góp của nhiều người , chứ 1 mình thằng Du thì chịu ...
    Năm mới mọi sự thành công đến với tất cả mọi người !

    Trả lờiXóa
  2. Phương ơi, mới đọc qua chị chả hiểu Phương "mày mày tao tao" là với ai vậy! té ra là Phương viết cho Du phải không? :-)
    Chị cũng đồng ý với Phương là nhóm 5P mình nên tăng cường post tranh vẽ bài vở có tính cách nghệ thuật để cùng nhau trao đổi học hỏi cho vui. Mình làm được việc này trước tiên cũng là nhờ có Du bỏ công xây dựng Blog nhe. Du vừa là họa sĩ có tài, lại vừa vững về Web technology nữa. Good for you, Du, and thanks again!
    N.Thanh

    Trả lờiXóa
  3. Tôi cũng đồng ý với ý kiến của chị Phương và chị Thanh !

    Tôi có thêm ý kiến : ta nên chuyển blog này sang trang web , ngoài các mục đang có , trên trang web mới này có thêm phần " 5P Gallery " trong đó các thành viên gứi tranh của mình lên bán , mọi chi phí các thành viên tham gia sẵn sàng đóng góp.

    Rất mong nhận được ý kiến của mọi người.

    Bảo.

    Trả lờiXóa
  4. Cái Blogspot này nếu chuyển thành web sẻ có tên là 5p-studio.com... nếu trả 1 năm là 10Usd thì google sẻ cho ổn định hơn , còn chuyển thành .com mà free thì tui có chuyển thử rồi, cũng được đó nhưng rồi lại chuyền về blogspot vì cảm thấy nội dung của mình cón chưa thu hút được nhiều người vả lại thành viên cùa blog còn ít quá so với thực tế . Bài vở còn nghéo quá... cho nên nếu chuyển thành website thì mắc cờ chết !
    Chuyện này tình sau đi . chuyển thành .com không khó đâu , chỉ cần nội dung tốt thì mình chuyển liền ...

    Trả lờiXóa
  5. Chị N Thanh ơi ,
    Ngày xưa, Sư phụ Tía nói là " Mầy & tao cũng như I & You , Je & Tu , Ngộ & Nị " . Sư phụ muốn vậy đó...

    Trả lờiXóa
  6. Khong hieu gi ca! Sorry, Du!
    N.Thanh

    Trả lờiXóa
  7. đơn giản là vì ngày xưa Tía bắt anh chị em trong nhà xưng hô "mầy tao" với ý nghĩa lá "I và you" nhằm mục đích tạo 1 quan hệ bình đẳng giống người ngoại quốc chứ không phân biệt vai vế như truyền thống của nước mình là "anh chị và em"... cho nên tụi này quen xưng hô "mày mày tao tao" rồi !

    Trả lờiXóa