Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

Tranh 30 x 30 cm

Cái này là bản nháp mới ra lò cho tranh mang tên "My life", keke. Chém cho nó giúp vài nhát với bà con ơi :-)))).


7 nhận xét:

  1. Ý tưởng thì OK, nhưng phối cảnh thì khó chịu quá, nếu sai thì cố tình mà sai cho nhiều thì giấu được cái sở đoản của mình a... trong ng thuật ai cấm mình "phá" (đã phá thì phá cho tới... luật gì nửa chứ)

    Trả lờiXóa
  2. Nghĩa là phá tanh bành hết hình khối, bóng biếc luôn nhỉ? Ôi mai mốt còn bỏ màu vào nữa, đau hết cả đầu!

    Trả lờiXóa
  3. Hình, khối... chẳng là cài gì cả kia mà...
    Luật bố cục của Trung quốc có 1 điều kỵ là những đường song song ! Nếu sử dụng đường song song thì cảm giác của người xem có 1 cái gì đó gò bò và thấy như có luật lệ , có quy ước ... trong khi mọi sự là "biến hóa vô cùng" (cái vòng thái cực)

    Trả lờiXóa
  4. Vậy để học trò gác bút tìm tiếp... :)))

    Trả lờiXóa
  5. Sơn bị đổ từ palette, vậy nước chi chẩy ra phía bên tay phải vậy? mà hình như còn thiếu chữ vạn, cho nó hòa đồng tôn giáo! cứ nói chém dùm, dao đã sẵn, Trang phải đem tranh tới đây cô M mới chém được chứ? Còn như chém kiểu ông Du ốm thì co M không dám đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Bên phải là tách cafe, cafe chảy trên từng bậc thang í ạ. "Cafe, một phần tất yếu của cuộc sống". Mỗi bậc thang tựa vào và lấy Thánh Kinh làm nền tảng, rứa mà mới làm quen với chữ Vạn, thấy sâu xa quá nên chưa dám dùng :))). Cô Minh cứ chém đi ạ, mỗi người chém một tay, không thôi đưa lên Sư Phụ tung ngàn chưởng thì chít.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi, cái này thì các bật thang phải gối phía trên cuốn kinh thánh chư kg phải là cuốn kinh thánh gối trên những bật thang ! 2 cái này ý nghĩa khác nhau á...

      Xóa