Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Yêu cầu của Catalogue Cùng Sánh Bước 2012

.



          Do Cùng sánh bước 2012 là kỹ niệm 5 năm nên Catalogue muốn khác các năm trước là không đăng "lý lịch" của các tác giả mà thay vào đó là 1 đoạn văn hay thơ cũng được nói về cái chủ đề triển làm năm nay là Sống cùng thiên nhiên.
          Các bạn hãy viết về cảm xúc của mình bằng văn hay thơ khi đang "sống giửa thiên nhiên", được vẽ... được chơi bời lung tung lăng tăng... hay được ai đó đãi 1 chầu cafe’ "mát lạnh lùng" khi đang vẽ giửa cái bầu trời nắng chang chang và cực ơi là cực ... của cái thân làm kiếp họa sỹ mà mình.trót mang vào thân.... Viết cái gì cũng được ráo trọi...
          Lời văn và thơ là của chính tác giả, cái này mới quý a...
          Các bạn nếu không ngại thì ghi Nhận xét ở đây ( click chữ nhận xét ở cuối bài, ghi vài chữ sau đó click chọn "ẩn danh" phía dưới . và sau cùng là bấm "xuất bản" là xong !!!. Nếu ẩn danh thì nhớ ghi tên mình dười nhận xét chứ không thì cứ tưởng là Du ốm làm thì chít Du ốm á) ... còn nếu ngại người ta đọc trước khi in ra (in xong cũng đọc thôi mà) thì gửi mail cho Thanh Lê: khuvuontrang@yahoo.com . Hoặc cho Du ốm : nnk_artist@yahoo.com.vn . Bảo đảm sẻ được giử bí mật cho tới khi cái cataloge được in ra...


.

22 nhận xét:

  1. Ai hổng viết thì tớ sẻ "nắn: và "nót" để viết giùm cho (vì đây là 1 yêu cầu bắt buộc của Catalogue)... lúc đó đừng có mà kêu là "Du ốm viết toàn là pậy pạ" à nhe...

    Trả lờiXóa
  2. Theo yêu cầu của 1 số họa sỹ : Thông tin cá nhân sẻ được đăng thật gọn
    Vì đây cũng là 1 chứng minh cho sự làm việc của chính họa sỹ tham gia triển lãm

    Trả lờiXóa
  3. A du oi, sang kien nay rat hay. Linh se gui mail nhe. A da nhan duoc hinh tranh Linh gui chua ma sao ko thay tra loi??? Cho Linh biet nhe, cam on a.

    Trả lờiXóa
  4. Thùy Linh đã làm 1 bài thơ... dễ thương lém !!!
    Ai sẻ là người tiếp theo đây... (tiếc là năm nay Du ốm kg tham gia...)

    Trả lờiXóa
  5. Cha AC mà tham gia chắc là cho lên 1 bài thơ chửi cái sự đời tè le tèm lem quá!
    BV

    Trả lờiXóa
  6. Thanh yêu cầu : Xin các bạn lẹ tay viết và gửi (lẹ chân cũng dc) vì phải thiết kế Catalogue á (sợ không kịp in ấn ) !!!

    Trả lờiXóa
  7. "... ko có thì mình tự viết ráng chịu hahahah..."
    Thanh Lê

    Trả lờiXóa
  8. Vậy cô MM để T hay cu Khôi viết giùm, OK?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. " ... ngồi vẽ giửa thiên nhiên tươi tắn... hồn tui đang sung sướng tột cùng (sướng rên mé đìu hiu)... Bổng ĐT reo lên... Ui chu choa nó ui... "ảnh gọi"... thế là cụt hết cái hứng đang trào ra lênh láng ... Chú thích : Lần nào cũng thía !!!
      Hay ! OK ...

      Xóa
  9. Cái này là viết giùm PT...

    Ngồi giửa thiên nhiên... mô phật "có cũng là không mà không cũng là có"... "vẽ cũng vậy mừ hổng vẽ cũng y chang vậy" ... (xem... sao kg có chổ nào bán cafe' hất vậy ta)... Ừ, mà uống cũng vậy, kg uống cũng vậy !!! Đẹp cũng vậy mà hổng đẹp cũng thía thui... ẹc !!!

    Hohoho... còn ai cần viết giùm nửa hông ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật, ai viết mà hiểu ý bần đạo (bần cùng sinh đạo tặc) quá vậy cà! :))))

      Giờ này ta chưa "chống lầy" và hình như cũng không muốn "chống lầy". Từ lâu ta tự nhủ đến 40 tuổi sẽ ăn chay. Ta thích tĩnh lặng suy tư một mình. Ta không hạp trà dư tửu hậu (trừ cafe). Ta đọc sách thiền của Tổ ở Thất lần đầu mà cảm thấy quen quen như nuốt từng ý (chứ không phải từng lời) và cảm thấy thích hơn bất cứ điều gì, ta càng thích cái mục đích mà Tổ nói hơn nữa. Mơ hồ cảm thấy nhân duyên gì đó, mơ hồ thấy mình bôn ba ngoài đời là để chịu thử thách đợi ngày đủ duyên để làm gì đó mà tính chất sẽ khác và khó khăn hơn hiện nay rất nhiều...

      Quyết định lên đường. Sẽ dành 2 ngày ở Trúc Lâm Sùng Phúc thay vì đi vẽ gốm. Chuẩn bị về xếp hành lý và dzọt gấp thui. Sư Phụuuuu... tèng teng teng teng tèng téng, kekeke.

      Xóa
    2. Tớ có 1 "cái Duyên" thật bự nè... xin hông cho liền đó (lạy trời cho có người xin... Ai xin tui cho liền)

      Xóa
  10. Trả lời
    1. Cô M ơi, dám chứ sao không dám, vì người xem đâu biết ai viết đâu. Cứ cho là cô M viết đó. Ặc!
      TL

      Xóa
  11. Tui đề nghị Du hoặc Thanh đăng một bài nháp về cái vụ kết hợp giữa giới thiệu đôi nét bản thân với một đoản văn, thơ đi; bởi vì tui chưa hiểu cách làm cho lắm. Nếu viết một đoạn văn, thơ theo chủ đề thì hiểu rồi.

    10 ngày nữa gửi có được không? Giờ phải đi chu du cùng sư phụ mà...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hí hí... có bài nháp (ủa, bài "chính thức") của chị MM và PT ở trên rùi còn gì...
      Chị YT, chị DT + chị MM khi đi chu du thì ráng nặn óc cho nó phọt ra và chữ... Xong mượn đồ chơi của PT mà post vô đây cũng được mà... Catalogue in nhanh hay chậm là tùy "hợp tác" của mọi người a...

      Xóa
  12. Chị Thư Nguyệt đã làm 2 đoạn thơ... dể thương quá !

    Trả lờiXóa
  13. Phát hiện : 5P nhà mình nhiều người làm họa sĩ mà mần thơ hay quá xá quà xa... mà toàn là thơ hay mới phục chứ lị, lại còn dể thương hết piết... chứ không có "thơ con cóc" như mình... Ui , bỏ nghề và trốn lun !!!

    Trả lờiXóa
  14. Bài thơ của chị Thư Nguyệt chỉ có 4 câu nhưng càng coi càng thấy hay...
    Sao có người lãng mạn đến thế kia chứ...

    Trả lờiXóa
  15. Phương Trang đã hoàn thành nhiệm vụ ! (vì sợ cái bài viết giùm của Du ốm quá xá quà xa...)

    Trả lờiXóa
  16. Đã gửi catalogue mẩu cho mọi người xem !
    Xin xem thật kỹ để kg như năm ngoái là sai tè le do khi xem kg thèm để ý và thông báo sửa lại.
    Mọi thông tin trên catalogue xin gửi cho Thanh : khuvuontrang@yahoo.com
    Mau mau viết bài "sống cùng thiên nhiên" để in catalogue cho kịp. Viết càng ngắn càng mau í mà... Nếu kg viết thì Du và Thanh sẻ viết giùm (lúc đó tha hồ mà lụm dép bán kím $ chơi noel... )

    Trả lờiXóa