Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Hoa Hồng

.

           Hoa Hồng tượng trưng cho Tình Yêu. Người ta dùng Hoa Hồng để Kính Dâng cho đấng Tối cao mà mình kính nể để nói là “Con Yêu Ngài Lắm” khi cầu nguyện hay đơn giản hơn chỉ là kính dâng cho đấng tối cao tình yêu của mình dành cho Ngài.
           Hoa Hồng được vẽ theo nhiều phong cách khác nhau, nhưng đa số là được mọi người vẽ thật nhẹ nhàng để nói lên cái đẹp của Tình Yêu mà con người dành cho nhau.
           Đôi khi nó được vẽ thật mạnh bạo, thật “tâm trạng” để nói lên một thổn thức nào đó của của trái tim..
           Một lời tâm sự, một nhớ nhung đến với người mình yêu thương…
           Một lời nhắn nhủ của trái tim này đến với trái tim của… “ai đó”..
           Một phó mặc thân xác cho dòng đời, khi khối óc và con tim đấu tranh để khẳng định một tình yêu thồn thức…
           Một lời hứa cho sự trân trong, thanh khiết với sắc hoa hồng trắng tinh khôi tượng trưng cho sự trong sáng và cao cả mà người ta dành cho người mình yêu thương và kính nể cũng như người mình sẻ luôn tôn trọng…
           Một lời chúc may mắn và tươi đẹp đến với gia đình hay với “người ta” bằng 1 lọ Hoa Hồng 5 màu thay cho lời chúc của mình…
           Hoa Hồng là cả một thế giới…
           Tôi Yêu Hoa Hồng ! 

Trio
Cầu Nguyện
Quà Tặng Của Tình Yêu
Ngậm Ngùi
Một Nửa
Để Gió Cuốn Đi
Thánh Thiện
Trích "Sonata Tình Yêu" - "Khối óc và Trái tim"


.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét