Giám đốc nghệ thuật, nhà thiết kế Chan Hwee Chong, người Singapore, chỉ với một nét vẽ duy nhất để phác họa lại chân dung của các nhân vật nổi tiếng.
Để phục vụ cho chiến dịch quảng cáo của thương hiệu bút chì hàng đầu thế giới Faber-Castell, nhà thiết kế Chan Hwee Chong thể hiện tài năng xuất chúng của mình bằng kỹ thuật vẽ dạng xoắn ốc nhằm thể hiện chân dung nhân vật nổi tiếng, điều đặc biệt là bức tranh chỉ gồm một nét vẽ.
Sử dụng bút chì của công ty Faber-Castell, nghệ sỹ tài ba này bắt đầu với một nền giấy trắng hoàn toàn và vẽ đường nét liên tục với nhiều chế độ đậm nhạt khác nhau để tạo ra hiệu ứng họa tiết có chiều sâu, nông.
Nghệ sỹ tài ba này bắt đầu với một nền giấy trắng hoàn toàn và vẽ đường nét liên tục với nhiều chế độ đậm nhạt khác nhau để tạo ra hiệu ứng họa tiết có chiều sâu, nông
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét